Gold Pharma là công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng chất lượng cao đến từ Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc,… Là đối tác chiến lược và là nhà phân phối chính thức các sản phẩm thuộc các thương hiệu Omexxel, proMUM, Olimp Labs…được sản xuất bởi nhà sản xuất hàng đầu trong ngành thực phẩm chức năng như: Pharmaxx, Sabinsa Corporation, Olimp Laboratories, Exim Pharma, TCI, Novarex… Bên cạnh đó, Gold Pharma còn là nhà phân phối đa dạng các mặt hàng dược phẩm trên khắp cả nước.
“Trở thành tập đoàn sản xuất, nhập khẩu, phân phối và cung cấp các dịch vụ về dược phẩm và thực phẩm chăm sóc sức khoẻ, phát triển các hoạt động cộng đồng mang lại giá trị sống và sức khoẻ cho người dân, khách hàng trên khắp Tổ Quốc Việt Nam.”
Phát triển công ty bền vững
Góp phần nâng cao giá trị cuộc sống và sức khỏe của mọi người từ những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.
Góp phần phát triển tài chính, cuộc sống, hạnh phúc cho cán bộ nhân viên và những thành viên của công ty.
Sản phẩm tốt: Sản phẩm, dịch vụ mang lại sức khoẻ, niềm vui, sự hạnh phúc cho khách hàng sử dụng.
Khách hàng là trọng tâm: Lấy khách hàng làm trọng tâm, mọi kế hoạch, chiến lược của 10 Pharma đều tập trung phụng sự khách hàng.
Chia sẻ thành công: Mọi thành viên, đối tác của 10 Pharma đều nhận được lợi ích và sự thành côngxứng đáng với trí lực cống hiến.
10 Pharma là một động từ tiếng Anh. 10 Pharma đứng một mình trở thành vô nghĩa, 10 Pharma phải đứng cùng khách hàng, phải đứng cùng anh chị em trong doanh nghiệp, triết lý cho đi những điều tốt đẹp nhất, sẽ nhận được những tưởng thưởng và sự thành công xứng đáng.
Khách hàng sử dụng: Cho những điều tốt đẹp nhất bằng sự hiểu biết của mình cho bản thân, cho gia đình và cho xã hội.
Nhân viên với khách hàng: Lấy khách hàng làm trọng tâm, là tâm quyết cho mọi kế hoạch thực hiện của mọi cá nhân và của tập thể.
Lấy khách hàng là trung tâm 10 Pharma cam kết và cố gắng mang đến mọi sản phẩm đám ứng nhu cầu của khách hàng dựa trên sự kiểm soát của Bộ Y Tế và các cơ quan chức năng với giá cả cạnh tranh, tôn trọng đạo đức trong kinh doanh và tuân theo Hiến pháp – Pháp luật của Việt Nam.
TẦM NHÌN
Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Gold Pharma tập trung gây dựng và kiến tạo hình ảnh một thương hiệu dược phẩm uy tín hàng đầu, là lựa chọn tin cậy của mọi nhà. Bằng khát vọng vươn lên cùng chiến lược đầu tư – sáng tạo, Gold Pharma phấn đấu trở thành tập đoàn sản xuất, nhập khẩu, phân phối và cung cấp các sản phẩm về chăm sóc sức khoẻ.
Gold Pharma tin rằng, niềm tin của khách hàng chính là thước đo cho thành công của doanh nghiệp. Gold Pharma nỗ lực hết mình vì sự tín nhiệm của cộng đồng.
SỨ MỆNH
Với danh tiếng và uy tín đã được khẳng định, Gold Pharma không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mà còn là việc nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng thông qua việc phát triển mạng lưới phân phối, nâng cao chất lượng dịch vụ và không ngừng tìm kiếm, áp dụng công nghệ tiên tiến để mang đến những giải pháp hiệu quả nhất. Gold Pharma không chỉ là một doanh nghiệp kinh doanh mà còn là đối tác đáng tin cậy của cả người tiêu dùng và cộng đồng trong việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe, cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu khách hàng đồng thời đóng góp vào sự phát triển của ngành y tế nói chung tại Việt Nam.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG
Gold Pharma cam kết và cố gắng mang đến mọi sản phẩm đám ứng nhu cầu của khách hàng dựa trên sự kiểm soát của Bộ Y Tế và các cơ quan chức năng với giá cả cạnh tranh, tôn trọng đạo đức trong kinh doanh và tuân theo Hiến pháp – Pháp luật của Việt Nam.
“ĐỂ CUỘC SỐNG TRỞ NÊN TƯƠI ĐẸP HƠN”
Chúng tôi tin rằng mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp đều có khả năng để sống và phát triển hạnh phúc, thành công. Chúng tôi sẽ tạo ra sự tích cực, lan tỏa niềm tin và nâng cao giá trị cho cộng đồng.
– Khách hàng là trung tâm: mọi quyết định và hành động của chúng tôi đều xoay quanh việc tạo ra giá trị cho khách hàng.
– Phát triển bền vững: xây dựng một mô hình kinh doanh có khả năng duy trì tăng trưởng trong dài hạn mà không gây hại cho môi trường xung quanh và đảm bảo công bằng xã hội.
– Tạo dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ: Văn hóa doanh nghiệp không chỉ là tập hợp các giá trị, nguyên tắc làm việc mà còn là động lực thúc đẩy mọi thành viên trong tổ chức tận tụy và sáng tạo. Một văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ sẽ giúp thu hút và giữ chân nhân tài, tạo ra một môi trường làm việc tích cực và hiệu quả.
Minh bạch: Sự minh bạch sẽ thể hiện trong mọi chính sách của Gold Pharma, tất cả các thành viên của Gold Pharma đều phải minh bạch trong chính sách, trong tài chính, trong kế hoạch và trong mọi yêu cầu.
Công bằng: Để đảm bảo một môi trường vận hành tốt và luôn tạo ra sự thăng tiến cho tất cả các thành viên của Gold Pharma đều được trao và tin tưởng về sự công bằng trong mọi vấn đề.
Sáng tạo: Sáng tạo để thay đổi mọi thứ, mọi thành viên của Gold Pharma luôn luôn được khuyến khích và sẽ được đánh giá cao nếu tạo ra mọi sự sáng tạo trong công việc và kế hoạch, tất cả mọi vấn đề đều được thảo luận và cùng đóng góp ý tưởng.
Đang cập nhật